10/08/2022 10:31:13
Giấy mời tham dự Tập huấn về Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng tận tâm

Trong hoạt động kinh doanh, kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng, then chốt giúp doanh nghiệp tìm kiếm và giữ chân khách hàng. Để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các thông tin, kỹ năng và tầm quan trọng của bán hàng, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức Lớp Tập huấn chủ đề Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng tận tâm.

Đối tượng tham gia: Lãnh đạo và các bộ phận liên quan của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Thời gian: 01 ngày (bắt đầu từ 07h30, thứ 3 ngày 16/8/2022).

Địa điểm: Khách sạn Việt Thái (Địa chỉ: 104 Nguyễn Ái Quốc, P. Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

Giảng viên: Ông Lê Hữu Nam - Giám đốc vận hành, Học viện Quản trị HRD Academy.

Giảng viên Lê Hữu Nam là giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy về Kỹ năng quản lý, Kỹ năng Bán hàng- Dịch vụ khách hàng, Đào tạo giảng viên và phát triển các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Bài giảng của ông Nam luôn được học viên đánh giá cao vì nội dung có tính hệ thống bài bản cùng phong cách huấn luyện dí dỏm, sôi động & truyền cảm hứng với học viên. Ông Nam từng tham gia thiết kế chương trình & là giảng viên chính thực hiện đào tạo cho các Tập đoàn lớn như Samsung, FPT, CenGroup, BIDV, Đức Viêt Food, Vietinbank, Namuga, Karofi Group, FSS, Batdongsan.com.vn, Á Mỹ Grupo,….. Hiện nay ông Nam đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành Học viện Quản trị HRD Academy (Đơn vị đối tác đào tạo & phát triển nguồn nhân lực cho nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, THGroup, FPT, VietinBank, Vietcombank, Đất Xanh, Nestle, Acecook, VNPay, TOPCV,…..)

Mục tiêu:

  • Nắm được chân dung của một người bán hàng chuyên nghiệp.

  • Biết cách nhận diện tâm lý khách hàng & phương pháp bán hàng.

  • Biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nội dung chi tiết:

1. Tổng quan về bán hàng

  • Thế giới VUCA và sự thay đổi nhu cầu của khách hàng

  • Vai trò của người bán hàng hiện đại trong môi trường kinh doanh cạnh tranh & thay đổi liên tục.

  • Xây dựng hình ảnh một người bán hàng & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

2. Phát triển kĩ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

  • Quy trình 7 bước bán hàng chuyên nghiệp

  • Kỹ năng  trình bày tư vấn bán hàng thuyết phục

  • Nhận diện tâm lý khách hàng & phương thức bán hàng phù hợp.

3. Thực hành: Tình huống bán hàng thực tế

Lệ phí: Học viên được miễn phí.

Đề nghị doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đăng ký tham gia trước ngày 15/8/2022 theo mẫu kèm theo gửi về Trung tâm qua E-mail: xtdt.hatinh@gmail.com, theo đường link https://bit.ly/3PchEgD hoặc quét mã QR dưới đây.

Điện thoại/zalo hỗ trợ: 0971.81.1987 (Bà Lê Thị Hồng Hoa)./.

 

File đính kèm: GM_0001.pdf


TT XTĐT