09/09/2021 17:27:56
Dự án Nhà máy may xuất khẩu Haivina Hồng Lĩnh do Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh làm chủ đầu tư

Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh được thành lập ngày 05/10/2018 là doanh nghiệp may mặc 100% vốn Hàn Quốc; Với vốn đầu tư ban đầu 15 triệu USD tương đương 345 tỷ đồng, hiện tại đang xin nâng vốn đầu tư thêm 3 triệu đô tương đương với 69 tỷ đồng, tăng tổng mức đầu tư lên 414 tỷ (tương đương 18 triệu đô). Trên diện tích 94.400m2 đóng tại Cụm Công nghiệp Nam Hồng, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh. Chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm găng tay thể thao, găng tay công nghiệp, trang phục thể thao với 100% sản phẩm xuất khẩu, công suất 9,9 triệu sản phẩm/năm, tạo công ăn việc làm ổn định cho lên đến 4.000 lao động. Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Mỹ, châu Âu và 1 số thị trường khác.

Thời điểm hiện tại, công ty có hơn 1.700 công nhân viên đang làm việc, trong đó 99% là người Hà Tĩnh. Công ty đầu tư hệ thống văn phòng, nhà xưởng và các công trình phụ trợ khác khang trang, quy mô với dây chuyền máy, móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển trên thế giới. Nhà xưởng được thiết kế đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động.

Với môi trường làm việc hiện đại, sạch sẽ, ban lãnh đạo cùng công đoàn luôn quan tâm chăm lo tới đời sống người lao động. Đặc biệt, các nội dung đã ký kết tại thỏa ước lao động tập thể được công ty thực hiện đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Công ty đảm bảo mức lương bình quân gần 5 triệu đồng/tháng để người lao động có thể yên tâm có được nguồn thu nhập ổn định.

Ngoài các ưu đãi như: tăng cấp bậc tay nghề, thưởng làm đủ, chuyên cần, thưởng lễ tết, quà ngày lễ... công ty còn chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động bằng nhiều hình thức khác nhau như: tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, thường xuyên thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hoặc ốm đau, bệnh tật...

Bước sang năm 2021, chịu ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19, thị trường xuất khẩu có nhiều biến động khó lường.Tuy gặp nhiều khó khăn về thị trường, chi phí đầu vào tăng… nhưng doanh nghiệp vẫn chủ động được dòng tiền, đáp ứng đủ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập hợp lý cho người lao động cũng như chi trả kịp thời các chế độ khác.

Đảm bảo chế độ việc làm và phát triển doanh nghiệp. Hướng tới Haivina là nhà, là gia đình.

Video giới thiệu về Dự án xem tại đây 

 


Viết Cương.