13/10/2023 10:07:21
Lãnh đạo UBND, HĐND tỉnh đi chúc mừng Doanh nghiệp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2023 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Nhân Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Đoàn Lãnh đạo tỉnh đã tới thăm, chúc mừng các Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 11/10,  Đoàn của Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh đã đến chúc mừng các Doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hương Sơn và Thành phố Hà Tĩnh. Cùng đi với đoàn có Lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Sở Kế hoạch Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến Đầu tư.

Đoàn đã đến chúc mừng Công ty TNHH Khánh Môn, Công ty TNHH Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Thương mại BT Kim Ngân, Viễn Thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tại Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần Thủy điện Hương Sơn.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh tỉnh chúc mừng Công ty Cổ phần Thương mại BT Kim Ngân.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh tỉnh chúc mừng Viễn Thông Hà Tĩnh – Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tại Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh chúc mừng Công ty Cổ phần Thủy điện Hương Sơn.

Cũng trong sáng ngày 11/10,  Đoàn của Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ đã đến chúc mừng các Doanh nghiệp trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh, huyện Lộc Hà và Thành phố Hà Tĩnh.

Cùng đi với đoàn có Lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Sở Kế hoạch Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Liên minh Hợp tác xã và Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến Đầu tư.

Đoàn đã đến chúc mừng Công TNHH Như Nam, Quỹ tín dụng liên xã Kim Bằng, Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ chúc mừng Công ty TNHH Như Nam

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ chúc mừng Quỹ tín dụng liên xã Kim Bằng

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ chúc mừng Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh

Chiều cùng ngày, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Ngọc Châu đã đến chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Cùng đi với đoàn có Lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Sở Kế hoạch Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Liên Minh hợp tác xã và Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến Đầu tư.

Đoàn đã dến chúc mừng Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh, Trường MNQT Trung Kiên, Công ty CP TTH Hà Tĩnh- CN Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, HTX nông nghiệp và dịch vụ tổng hợp Bắc Sơn và Công ty Cổ phần Golf Xuân Thành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc mừng Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc mừng Trường MNQT Trung Kiên

Lãnh đạo Hà Tĩnh tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo và người lao động của các Công ty và ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương những đóng góp mà các Doanh nghiệp đạt được trong thời gian qua đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng thời mong muốn các Doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, năng động, sáng tạo, mở ra những cách làm mới, sớm hoàn thiện các dự án đang đầu tư trên địa bàn. Tỉnh luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các Lãnh đạo tỉnh, đại diện các Doanh nghiệp khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng, thúc đẩy phát triển KT-XH của địa phương./.


Tú Anh/XTĐT