22/04/2024 08:33:34
Du lịch biển Thiên Cầm – Hứa hẹn mùa “bội thu”

Với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới” chương trình Khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 đã được tổ chức thành công tại Bãi biển Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh vào tối 21/4/2024.

Chương trình khai mạc được tổ chức tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu (Ảnh Báo Hà Tĩnh)

 

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng (Ảnh Viết Cương)

Đêm khai mạc đã thu hút hàng nghìn du khách muôn phương và nhân dân trong tỉnh Hà Tĩnh tham gia. Bên cạnh chương trình văn nghệ chào mừng là màn bắn pháp hoa đã mang đến niềm vui và những ấn tượng tốt đẹp cho du khách.

Màn bắn pháo hoa khai trương du lịch biển Hà Tĩnh (Ảnh Báo Hà Tĩnh)

Bên cạnh hoạt động văn nghệ, bắn pháo hoa chào mừng khai trương du lịch biển, Ban tổ chức đã tổ chức hoạt động trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu trên tuyến đường ben viên Thiên Cầm.

Khu gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của địa phương trên tuyến đường ven bãi biển (Ảnh Viết Cương)

Hệ thống gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu của huyện Cẩm Xuyên và các vùng trong tỉnh; tại đây Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh đã trưng bày, giới thiệu đến du khách muốn phương về các điểm đến, tour tuyến du lịch, tiền năng thu hút đầu tư, du lịch của Hà Tĩnh.

Du khách tìm hiểu thông tin về du lịch Hà Tĩnh tại gian hàng của IPA Hà Tĩnh (Ảnh Viết Cương)

Du khách muôn phương đã tập trung về Khu du lịch Thiên Cầm từ các ngày trước để nghỉ ngơi, tắm mát và thưởng thức ẩm thực hải sản đặc trưng của địa phương. Các khách sạn, nhà nghỉ ở Khu du lịch Thiên Cầm đã kín khách; các cơ sở kinh doanh ẩm thực đã chuẩn bị chỉnh trang, sửa chữa, nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của du khách thập phương.

 

 


Viết Cương