13/04/2022 10:02:22
Quảng bá môi trường đầu tư tỉnh Hà Tĩnh tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 31

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Hà Tĩnh tại Văn bản 1118/UBND-TH3 ngày 13/3/2022 về tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 31 - VIETNAM EXPO 2022. Từ ngày 13 đến ngày 16/4/2022, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Tĩnh tổ chức Khu gian hàng của tỉnh Hà Tĩnh giới thiệu về sản phẩm, thành tựu đầu tư phát triển công nghiệp và tiềm năng, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp của tỉnh Hà Tĩnh.

Khu gian hàng của tỉnh Hà Tĩnh được xây dựng để trưng bày, giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế về tiềm năng, lợi thế, cơ chế chính sách, danh mục các dự án thu hút đầu tư, các địa điểm thu hút đầu tư của tỉnh và giới thiệu, quảng bá các sản phẩm có thương hiệu, sản phẩm OCOP của tỉnh nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác tiêu thụ và xuất khẩu.

Tham gia Khu gian hàng có đại diện các nhà đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp của tỉnh như: Công ty CP Đầu tư xây dựng hạ tầng Phú Vinh, Công ty CP IDI Hà Tĩnh; Công ty CP đầu tư GS Miền Trung là chủ đầu tư các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội lớn để các nhà đầu tư hạ tầng khu, cụm công nghiệp quảng bá, giới thiệu về các khu, cụm công nghiệp đến với các nhà đầu tư thứ cấp trong nước và quốc tế; qua Hội chợ các công ty đã tiếp cận được nhiều lượt là nhà đầu tư đang quan tâm, nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Hà Tĩnh, đặc biệt là các đối tác đến từ Châu Âu, Hàn Quốc…

Một số hình ảnh gian hàng của tỉnh Hà Tĩnh tại Hội chợ

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam năm 2022 do Bộ Công thương chủ trì tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội – ICE - Số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên, năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” sẽ được tổ chức theo hai phương thức trực tiếp và trực tuyến (Hybrid Exhibition). Hội chợ trực tiếp sẽ diễn ra từ 13-16/04/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội chợ trực tuyến sẽ tổ chức trong 01 tháng từ ngày 13/4 đến ngày 13/05/2022 trên nền tảng Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số DECOBIZ.


Viết Cương.