05/10/2023 15:10:02
IPA Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng VCCI - Chi nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình

Sáng ngày 05/10/2023, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến Đầu tư Hà Tĩnh (IPA Hà Tĩnh), Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh đã đến tặng hoa chúc mừng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Chi nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình nhân ngày Doanh nhân Việt nam 13/10.

Thay mặt Đoàn, ông Trần Nguyễn Huỳnh - Giám đốc IPA Hà Tĩnh đã gửi lời chúc mừng tới Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ VCCI - Chi nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 cũng như gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Ông Bùi Xuân Sinh – Giám đốc VCCI Chi nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình cảm ơn và ghi nhận, đánh giá cao vai trò của IPA Hà Tĩnh, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ, quan tâm, hưởng ứng các hoạt động do Liên đoàn phát động và đặc biệt là luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong nhiều hoạt động.

Thời gian tới, VCCI Chi nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình, IPA Hà Tĩnh và Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh sẽ tiếp tục phát huy hết trách nhiệm cuả mình, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn để cùng nhau phát triển.

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam. VCCI hiện có hơn 10 chi nhánh và văn phòng đại diện đặt tại các tỉnh thành trong cả nước.

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam  - Chi nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình tiền thân là Văn phòng đại diện Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Nghệ An (VCCI Nghệ An) được thành lập theo Quyết định số 180/PTM-TCCB ngày 06/04/1994 nhằm mục đích đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp tại Nghệ An nói riêng và các tỉnh Bắc miền Trung nói chung; bảo vệ và hỗ trợ các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học - công nghệ giữa Việt Nam với các nước trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi.

Năm 2015, Văn phòng đại diện VCCI Nghệ An được nâng cấp thành Chi nhánh VCCI tại Nghệ An, đến ngày 26/7/2023, chính thức đổi tên thành Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình, có trụ sở Chi nhánh đặt tại số 01, Đại lộ Lê Nin, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

 


Quỳnh Trang/XTĐT