31/08/2023 10:52:13
Dự án Khu dân cư nông thôn mới tại thôn Hà Thanh, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà lựa chọn được Nhà đầu tư

Ngày 26/08/2023, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành Quyết định số 33/QĐ-UBND chấp thuận Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng công trình 468 là Nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư nông thôn mới tại thôn Hà Thanh, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Dự án đã được chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 05/QĐ-UBND ngày 23/02/2022 của UBND tỉnh theo hình thức Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư.

Trung tâm hành chính xã NTM Tượng Sơn (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Dự án triển khai trên diện tích khoảng 4,646ha tại thôn Hà Thanh, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh với tổng mức đầu tư dự kiến 52,2 tỷ đồng. Trong đó, vốn chủ sở hữu chiếm 15 tỷ đồng và vốn huy động là 37,2 tỷ đồng.

Tiến độ dự kiến hoàn thành dự án và đưa vào hoạt động trong vòng 24 tháng kể từ ngày có quyết định giao đất, cho thuê đất.

Bình yên xã nông thôn mới Tượng Sơn (Ảnh:nguồn internet)

Dự án sau khi hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu đất ở cho người dân đang sống trên địa bàn xã Tượng Sơn và các xã lân cận; hoàn thiện khu dân cư với hạ tầng đồng bộ, góp phần xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế xã hội của địa phương; tạo việc làm và đóng góp cho ngân sách./.


Tuấn Vũ/XTĐT