11/06/2024 16:37:30
Doanh nghiệp hào hứng tham gia khóa đào tạo "Quản trị Maketing, bán hàng, thị trường, chuỗi cung ứng”

Thực hiện Kế hoạch tổ chức các lớp đào tạo tập huấn doanh nghiệp năm 2024, căn cứ nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh; ngày 11/6/2024 tại thành phố Hà Tĩnh, Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh (IPA Hà Tĩnh) tổ chức lớp đào tạo doanh nghiệp với chủ đề "Quản trị Maketing, bán hàng, thị trường, chuỗi cung ứng”.

Các đại biểu và học viên tham dự khai mạc Lớp đào tạo

Tham gia lớp đào tạo có Tiến sĩ Nguyễn Thị La và bà Lê Thị Bình – Phó Viện trưởng Viện đào tạo và bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực; Bà Lê Thị Như Thủy, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh – Giám đốc Công ty TNHH Bình Thủy Kim Ngân; Ông Đặng Huy Cường – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh và hơn 50 học viên là lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Hà - Giảng viên cao cấp chia sẻ cùng học viên về nội dung, mục tiêu của lớp tập huấn

Tại lớp đào tạo, các doanh nghiệp được Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Hà - Giảng viên cao cấp, chuyên gia tư vấn đào tạo quản lý, nguyên Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chia sẻ những nội dung liên quan tới khái niệm Maketing là gì, mục tiêu, giá trị cốt lõi và nội dung của hoạt động marketing trong kinh doanh.

Đồng thời, sau Chương trình tập huấn, các học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn, hỗ trợ để biết cách tìm kiếm và mở rộng thị trường, xây dựng và quản lý và phát triển chuỗi cung ứng bền vững trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay để từ đó nâng cao doanh số bán hàng, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Mô hình chia nhóm học tập triển khai tại lớp tập huấn

Ngoài những kiến thức lý thuyết nêu trên, học viên còn được giảng viên giới thiệu về những mô hình, chiến lược maketing và bán hàng “kinh điển” của các Tập đoàn tầm cỡ thế giới như Microsoft, Apple, Vingroup; được hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch, chiến lược maketing phù hợp với loại hình doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mình mình thông qua việc tham gia các hoạt động nhóm, thực hiện những bài tập bổ trợ mà giáo viên đề ra.

Học viên nhiệt tình tham gia các hoạt động bổ trợ dưới sự hướng dẫn của giảng viên

Trong chuỗi các lớp đào tạo, tập huấn tháng 6/2024, IPA Hà Tĩnh tiếp tục tổ chức 02 lớp tại Thị xã Kỳ Anh (ngày 12/6/2024) với chuyên đề Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh và Thị xã Hồng Lĩnh (ngày 13/6/2024) với chuyên đề Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, kết nối và trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng trong quá trình quản lý, vận hành doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

 


Tin Ngọc An, Ảnh Kim Liên