16/08/2022 10:30:14
Thay đổi tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng

Đó là mục tiêu hướng đến của lớp tập huấn về Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng tận tâm do Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức tại Thị xã Hồng Lĩnh ngày 16/8/2022. Chương trình được chia sẻ bởi Giảng viên Lê Hữu Nam – Giám đốc vận hành học viện quản trị HRD Academy.


Giảng viên Lê Hữu Nam – Giám đốc vận hành học viện quản trị HRD Academy trao đổi với học viên.

Lớp tập huấn đã thu hút gần 80 học viên là cán bộ của các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, huyện Nghi xuân, huyện Can Lộc.

Gần 80 học viên là lãnh đạo, bộ phận bán hàng của DN, HTX trên địa bàn tham gia tập huấn.

Phát biểu Khai mạc lớp tập huấn, Đ/c Ngô Bảo Ngọc – Trưởng phòng HCTH Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư cho biết: thông qua lớp tập huấn, nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ bán hàng, tổ chức bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hội nhập và cạnh tranh. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về cách thức bán hàng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Với cách truyền đạt mới, các học viên của lớp tập huấn đã tích cực tham gia các hoạt động nhóm tạo hứng khởi trong quá trình học tập. Thông qua đó, các kiến thức về kỹ năng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng được truyền đạt một cách mới mẻ và dễ tiếp cận.

Học viên hào hứng tham gia các hoạt động nhóm

Trao đổi bên lề lớp tập huấn, các học viên đánh giá cao phương pháp giảng dạy mới, truyền cảm hứng đến người học và bày tỏ mong muốn được tham gia các khóa học tương tự trong thời gian tới.

Đây là một trong chuỗi hoạt động đào tạo, tập huấn dành cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh do Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức.


Đức Hoàng/XTĐT

Ý KIẾN PHẢN HỒI