10/09/2021 08:53:52
Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Tài Đức

Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Tài Đức (viết tắt là PHU TAI DUC GROUP) là tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu tại Hà Tĩnh với các ngành nghề kinh doanh chủ lực như: Du lịch & nghỉ dưỡng, Thương mại & xuất nhập khẩu, Xây dựng & bất động sản …

Có bề dày trên 16 năm hình thành và phát triển, Phu Tai Duc Group đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường nội tỉnh, hướng tới thị trường nội địa, khu vực và quốc tế.  Trong quan hệ đối tác chiến lược, Phu Tai Duc Group là một  lựa chọn tin cậy của các đối tác trong lĩnh vực Thương mại; Xuất nhập khẩu, Xây dựng; BĐS, Du lịch, Khách sạn, nghỉ dưỡng… Phu Tai Duc Group liên tục thuộc Top 5 doanh nghiệp phát triển nhất Hà Tĩnh – Top 500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam do VCCI công bố. Và là đơn vị luôn tích cực cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo trong cộng đồng.

Tầm nhìn: Trở thành cộng đồng PTD văn minh, hạnh phúc, thịnh vượng và được xã hội mong muốn tồn tại.

Sứ mệnh: Mang lại cho thành viên PTD những giá trị văn minh, hạnh phúc, thịnh vượng và cung cấp những sản phẩm dịch vụ hữu ích cho xã hội.

Giá trị cốt lõi: Tinh thần, Trí tuệ và phẩm chất là sức mạnh thúc đẩy PTD lớn mạnh ko ngừng như ánh mặt trời sinh sôi mọi sự sống.

Triết lý kinh doanh:

  • Tinh thần: Gungho – tác phong nhanh nhẹn, ý thức tự giác, tinh thần đoàn kết cùng hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
  • Thông điệp: Làm rung động trái tim khách hàng là mẫu chốt của sự thành công;
  • Quan điểm phát triển:
  • Luôn tận tâm phục vụ và tôn trọng lợi ích chính đáng của khách hàng;
  • Sẵn sàng hợp tác chia sẻ cùng đối tác. Cạnh tranh lành mạnh với đối thủ;
  • Xác định nhân tố con người đóng vai trò chủ đạo quyết định sự phát triển của Công ty;
  • Xây dựng văn hoá trong kinh doanh. Đề cao đạo đức nghề nghiệp;
  • Tiến tới mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững.

Phú Tài Đức Group có 4 công ty thành viên bao gồm: Công ty Cổ phần thương mại I – Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần Đầu tư Hưng Phú, Công ty Cổ phần Du lịch Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần Eco Land. Phu Tai Duc Group và các công ty thành viên có trụ sở chính tại số 15 đường Trần Phú, Phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

1. Công ty Cổ phần Thương mại I – Hà Tĩnh (Hệ thống cửa hàng Honda/Yamaha Phú Tài): được thành lập vào tháng 5/2005 với lĩnh vực chính là phân phối xe máy chính hãng Honda/Yamaha và cung ứng các dịch vụ thay thế phụ tùng, bảo dưỡng, sửa chữa xe máy. Trải qua hơn 16 năm hình thành, phát triển Honda/Yamaha Phú Tài đã trở thành thương hiệu thực sự uy tín, tin cậy của Quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Là nhà phân phối xe máy số một tại Hà Tĩnh, được Honda/Yamaha Việt Nam tin tưởng, ủy quyền phát triển nhiều đại lý. Đến nay Honda/Yamaha Phú Tài đã phát triển 10 chi nhánh, cụ thể:

1. Cửa hàng Honda Phú Tài 1: Số 09, đường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh;

2. Cửa hàng Honda Phú Tài 2: Khối 1, Thị trấn Hương Khê, Hương Khê;

3. Cửa hàng Honda Phú Tài 3: Số 96, đường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh;

4. Cửa hàng Honda Phú Tài 4: Khối 7, TT Nghèn, Can Lộc;

5. Cửa hàng Honda Phú Tài 5: TDP 13, TT Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên;

6. Cửa hàng Honda Phú Tài 6: Phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh, Kỳ Anh;

7. Cửa hàng Yamaha Phú Tài 9: Phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh, Kỳ Anh;

8. Cửa hàng Yamaha Phú Tài 10: Số 120, đường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh;

9. Cửa hàng Xe Máy Phú Tài 12: TT Phố Châu, Hương Sơn;

10. Cửa hàng Xe Máy Phú Tài 13: TT Đức Thọ, Đức Thọ.

1/2019, đại lý Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh trực thuộc Công ty CP Thương mại I – Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động. Là đại lý ủy quyền duy nhất của Toyota Việt Nam tại khu vực Hà Tĩnh phân phối các dòng xe chính hãng Toyota, xưởng dịch vụ quy mô đạt chuẩn 3S. Tọa lạc tại tòa nhà kiến trúc nổi bật 5 tầng trên nền diện tích 5.800 m2, Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh được xem như “đại lý ô tô hiện đại nhất” trong hệ thống đại lý ủy quyền Toyota Việt Nam. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, chỉ trong thời gian ngắn Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh đã đạt danh hiệu là đại lý xuất sắc nhất Toyota Việt Nam về các mặt bán hàng, dịch vụ, làm hài lòng khách hàng năm 2019, 2020. Năm 2020: Đại lý đạt doanh số bán hơn 1000 xe/năm. Toyota Phú Tài Đức luôn nỗ thay đổi, cải tiến để không ngừng phát triển.

2. Công ty CP du lịch Hà Tĩnh thành lập Tháng 10/2004 đang sở hữu hệ thống Nhà hàng - Khách sạn: Khách sạn Bình Minh (Số 09 Trần Phú – TP Hà Tĩnh), Khách sạn White Palace (Số 139 Hà Huy Tập -  TP. Hà Tĩnh), Khách sạn Hoành Sơn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), Trung tâm lữ hành quốc tế và phòng vé máy bay. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch -  khách sạn, Phu Tai Duc Group ngày càng phát triển, mở rộng phạm vi phục vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng hương vị thuần Việt của văn hóa các vùng trong lãnh thổ Việt Nam. Màu sắc dân tộc hòa nhập tinh tế với sự năng động và hiện đại của xu thế mới làm cho chuỗi khách sạn – dịch vụ Phu Tai Duc Group Group luôn có những nét độc đáo và đáng nhớ với bất cứ ai dù chỉ một lần ghé thăm. Luôn nỗ lực tạo ra khác biệt về dịch vụ, Lĩnh vực nhà hàng – khách sạn – du lịch – vé máy bay Phú Tài Đức đã tạo nên thương hiệu được khách hàng và đối tác tin cậy và lựa chọn.

3. Công ty Cổ phần Đầu tư Hưng Phú được thành lập vào tháng 7/2010 với lĩnh vực hoạt động chính là xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, xây dựng cơ sở hạ tầng để bán và cho thuê với dự án tiêu biểu là Hưng Phú City Complex.

4. Công ty Cổ phần ECO LAND được thành lập vào tháng 3/2020 hoạt động trong các lĩnh vực chính là đầu tư phát triển các dự án nhà ở, đô thị, thương mại, khu du lịch, thể thao, nghỉ dưỡng.

Chiến lược kinh doanh đúng đắn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển đã đưa Phu Tai Duc Group gặt hái những thành công nhất định. Trong thời gian tới, Phu Tai Duc Group tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, đồng thời mở rộng sang thị trường các tỉnh, khu vực và vươn tầm quốc tế.

 

Thông tin liên hệ Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức:

Địa chỉ: Số 15 đường Trần Phú, phường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh

Điện thoại: (02393) 855 489

Email: Phonghcns.ptd@gmail.com

#Xúc tiến đầu tư, #đầu tư Hà Tĩnh, #pci Ha tinh


Đức Hoàng/XTĐT