12/01/2023 10:54:25
Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022

Sáng ngày 11/01/2022, Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trên những mặt công tác cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục, từ đó xây dựng phương hướng, triển khai chương trình công tác năm 2023.

 

Toàn cảnh hội nghị Công tác đoàn và phong trào đoàn thanh niên 2022

Tham dự hội nghị, về phía Văn phòng UBND tỉnh có đồng chí Lương Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Đồng chí Lê Nguyễn Nguyên Cao, Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính. Đồng chí Trần Nguyễn Huỳnh, Đảng ủy viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ PTDN và XTĐT tỉnh. Về phía Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh có đồng chí Phạm Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh; đồng chí Trần Đình Trọng, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh. Về phía Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Phan Thị Quỳnh Hương UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Năm 2022, để triển khai các hoạt động chào mừng và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2022 - 2027; Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH đã phát động các phong trào thi đua yêu nước, hành động thiết thực, tạo động lực thi đua sôi nổi trong toàn thể đoàn viên mang lại hiệu quả thiết thực, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu trong công tác đề ra. Được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo các cơ quan, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, các Chi đoàn bạn, phát huy tinh thần Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển tập thể đoàn viên, thanh niên. Trên cơ sở đó, Chi đoàn đã hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.

 

Đồng chí Phan Thị Quỳnh Hương UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Hội nghị

BCH Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp tổ chức sinh hoạt hàng tháng, học tập, quán triệt các nghị quyết, chủ trương của Đảng, Đoàn do Đảng ủy cơ quan và Đoàn cấp trên tổ chức góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, tư tưởng của Đoàn viên, thanh niên. Công tác giáo dục truyền thống được tổ chức bằng nhiều hình thức đa dạng, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027, các ngày lễ, sự kiện chính trị quan trọng của quê hương, đất nước    Chi đoàn đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chuyên môn, xây dựng chương trình, kế hoạch và phối hợp với các đoàn thể cơ quan trao 120 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các con cháu của cán bộ, công chức, người lao dộng Văn Phòng; 13 suất quà cho các cháu thiếu nhi tổng trị giá 20 triệu đồng; trao tặng bàn ghế nhà văn hoá thôn trị giá 5 triệu đồng; 100% đoàn viên Chi đoàn tham gia đóng góp ủng hộ công trình thanh niên tặng cán bộ, chiến sỹ Trường Sa năm 2022 với tổng số tiển 3.400.000đ; tặng quà cho 12 hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn trị giá 6 triệu đồng.

 

Ông Lương Quốc Tuấn - Chánh Văn phòng UBND tỉnh và ông Phạm Nghĩa - Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho đồng chí Nguyễn Thị Ngọc An – Phó bí thư chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH

Tại hội nghị, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai nhiệm vụ năm 2022, triển khai một số nội dung chuẩn bị đại hội đoàn thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 được biểu dương, khen thưởng.


Tuấn Vũ/XTĐT